Saturday, May 25, 2013

my candy machine...

I'm turning 21 (yeah, in a few years I would no longer advertise my age. hahaha) in a few days... and I just thought I would make a pre-birthday post before the day... 

At and bida sa post ko? My candy machine na wala pang laman na candies dahil hindi ko pa siya nahahanapan ng perfect place for storage sa kwarto! 
Ang candy machine na ito ay bigay ng kapustahan ko (yeah, i won the bet, yey!). Dahil isa siyang noble na nilalang kuno, he paid what's due. I did not expect it at that time...well, life is full of surprises or it's not life at all. At sa kabila ng lahat, itinuturing ko pa din itong isang napakatamis na regalo mula sa taong yun. The means do not justify its end.

So bakit nga ba masaya ako sa candy machine ko? Dahil since Valentine's Day ko pa siya gusto bilin, hindi ko lang talaga siya nabili until now. Bakit gusto ko siya bilin? eh, bakit ba, cute eh... With due respect, hindi ibig sabihin ay isip-bata na ako dahil dito. We all have our own guilty pleasures, simple man o hindi ay hindi naman na talaga mahalaga. The point is napapasaya tayo nito. At oo, napapasaya ako ng candy machine ko. I have so many big plans for her (oo, babae siya, have not thought of her name just yet...any suggestions?). Nakikita ko na ang simula ng magandang pagsasama na dulot ng tunay na pag-ibig (seriously, this is happening).
And so I salute all of us (sama ako syempre) who find the joy in simple acts of love and thoughtfulness...para sa candy machine ko, sa Birthday gift, sa everything nice...

^________^ pwedeng walang kwenta 'to for you, pero this is my way of saying thank you....

4 comments:

  1. Im noble... Not kuno... And ur welcome... Ang pangalan ng candy machine mo ay Piotor. :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. whatda.. :))) ok, you're noble...but now you're Anonymous. :-P my candy machine's name is Mandy. nakapagdecide na ako.

      Delete
  2. 21? Ang bata mo pa ... nahiya ang edad ko pilit sumisiksik pa sa kalendaryo haha

    At alam ko, may pinaghuhugutan na kwento yang candy machine na yan.. been there done that.. charot! At kung ako magpapangalan diyan .. Mandy! wala lang, yun pumasok sa utak ko eh hihihi pwedeng male and female eh

    ReplyDelete
    Replies
    1. ambata ko pa? thank you yehey! :))

      sige, Mandy na ang pangalan niya! :))

      Delete