Monday, June 17, 2013

some LSS are really hard to break...

Lumuha kang nag-iisa, nakadungaw sa buwan. 
Lumilipad ang isip ko, nakasabit sa ulap. 

Ngunit bakit, pinilit, 
kung ayaw ko'ng masaktan? 

Sinabi ko sa kanya 
na 'di pa rin nililikha 
ang tulad kong parang timang 
na 'di pa rin maintindihan. 

Malayo ang pagtitig ko, dala ng hangin. 
Akala ko ay pwede pa na umasa sa iyo. 

Ngunit bakit, pinilit,
kung ayaw ko'ng masaktan? 

Sinabi ko sa kanya,
na 'di pa rin nililikha
ang tulad kong parang timang,
na 'di pa rin maintindihan.

O bakit ba
pag wala ka na,
ako'y kulang
ako'y kulang...

Sinabi ko sa kanya,
na 'di pa rin nililikha
ang tulad kong parang timang,
na 'di pa rin maintindihan.
na 'di pa rin maintindihan.
Sinabi ko sa kanya...

No meaning.. Just singing.. ^_________^

4 comments:

  1. Nyahaha minsan may mga Lss nga na tumatagal pa ng ilang araw sa kokote mo hanggang sa di mo sinasadya na makabisado mo na sya ehehe.

    may pinanggagalingan ang kanta ehehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. agree.. wala naman siyang pinaghuhugutan, apektado lang ako kasi paulit-ulit siya panapatugtug sa opisina nung mga araw na yun... :-D

      Delete
  2. Replies
    1. naku, umalis na ang bagyo, wag na natin siya pabalikin.. ;-)

      Delete