Friday, April 5, 2013

healthy thinking while eating unhealthy food...

Nagsimula ito sa tutorial namin ng close friend-workmate kong si Buddy. He was teaching me how to pick locks. Yep, short-term goal ko ngayon ang mamaster how to pick padlocks. I even have a simple lockpick made out of paper clip (Chapter 1: How to make your own lock pick), courtesy of Buddy. Hahaha. At isa ito sa mga pinagkakaabalahan ko lately.

Ano kinalaman ni Grimace? Smart guy si Buddy (at buti hindi niya 'to mababasa. hahaha), at isa sa mga madami niyang out of the blue na pauso ang kung ano at sino ba talaga si Grimace. Isa ba siyang patatas, ube, icecream, or what? Well, hindi ko talaga alam so I have to google it first. :)))) Whatchathink? 

^_______^


6 comments:

  1. dati ko pa din iniisip kung ano si Grimace, e wala namang purple na pagkain sa Mcdo hehe, ang hula ko siguro sya ay nabulok na apple pie haha :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. sabi ng tropa ko ube shake daw siya...pero mas gusto ko yung bulok na apple pia..haha

      Delete